Nâng Cao Quảng Cáo Chỉ Cuộc Gọi Bằng Tiện Ích Quảng Cáo

Khi mọi người muốn sử dụng một dịch vụ chuyên biệt hoặc muốn nhận được câu trả lời cho câu hỏi cụ thể, họ thường nhấc
điện thoại lên để nói chuyện với người thực. Nhà quảng cáo cũng thúc đẩy nhiều giá trị hơn từ các cuộc trò chuyện trực tiếp
như vậy với khách hàng này – trung bình, cuộc gọi chuyển đổi tốt hơn gấp 3 lần so với nhấp chuột trên web.[1]
Hàng trăm hàng nghìn nhà quảng cáo đã sử dụng quảng cáo chỉ cuộc gọi để tạo ra nhiều cuộc gọi điện thoại
hơn từ tìm kiếm trên thiết bị di động. Bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu các tính năng nâng cấp cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi
điện thoại, bắt đầu bằng việc ra mắt tiện ích quảng cáo. Lần đầu tiên từ trước đến nay, bạn sẽ có thể hiển thị tiện ích quảng
cáo cùng với quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại để quảng bá nhiều thông tin thích hợp hơn về sản phẩm và dịch vụ, đồng
thời khiến mọi người có nhiều lý do hơn để chọn doanh nghiệp của bạn. Trong những thử nghiệm ban đầu, chúng tôi đã
nhận thấy rằng việc triển khai các tiện ích mới cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi có thể cải thiện tỷ lệ nhấp thêm trung bình
10%.
01.1_Call-only_Extensions_Blog.gifGiới thiệu tiện ích quảng cáo cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoạiHiện có các tiện ích sau cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại:

  • Tiện ích vị trí – làm nổi bật thông tin về các vị trí doanh nghiệp lân cận cho những khách hàng muốn trực tiếp đến
    cửa hàng của bạn.
  • Tiện ích chú thích – quảng bá các ưu đãi và lợi ích mà chỉ bạn mới có, chẳng hạn như dịch vụ trung tâm cuộc gọi
    24 giờ.
  • Đoạn nội dung có cấu trúc – cung cấp thêm chi tiết cụ thể về sản phẩm và dịch vụ bằng cách sử dụng tiêu đề
    được xác định trước như “Điểm đến”; và “Tiện nghi”. Ví dụ: công ty cho thuê xe ô tô có thể liệt kê các loại xe khác
    nhau như sedan, hybrid và SUV.

Các nhà quảng cáo và đại lý như Hertz, Vortex Industries và DexYP sẽ tận dụng tiện ích quảng cáo để nâng cao quảng cáo
chỉ tạo cuộc gọi điện thoại bằng cách hiển thị thêm thông tin chi tiết và cải thiện khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
“Cuộc gọi giúp chúng tôi thu hút hiệu quả đối tượng ưu tiên thiết bị di động ngày càng tăng. Cuộc gọi cũng thúc đẩy tỷ lệ
chuyển đổi tốt hơn so với quảng cáo văn bản trên thiết bị di dộng, loại quảng cáo chỉ có tác dụng đưa khách hàng đến trang
web. Với tiện ích quảng cáo mới cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện CTR và số lượng
cuộc gọi bằng cách chiếm nhiều vị trí hơn trong kết quả tìm kiếm và hiển thị cho khách hàng thêm thông tin có liên quan như
các loại xe ô tô khác nhau và tùy chọn sản phẩm phụ trợ.”
– Jeremy Venlet, Giám đốc- Hiệu suất và hoạt động kỹ thuật số, Hertz
Để tìm hiểu thêm về quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại, hãy truy cập vào Trung tâm trợ giúp và xem các phương pháp
hay nhất để thúc đẩy nhiều cuộc gọi hơn đến doanh nghiệp của bạn.

 Nguồn: vi.advertisercommunity